Minh Thuận ứng viên sáng giá cho giải thưởng 700 triệu

author 06:50 07/06/2014

(VietQ.vn) - Là một trong những thí sinh có phong độ ổn định nhất Gương mặt thân quen suốt 10 đêm thi. Minh Thuận là ứng cử viên sáng giá cho giải thưởng 700 triệu đêm Chung kết.

Là gương mặt quá thân quen với khán giả hâm mộ nhiều thế hệ, tuy nhiên tên tuổi của Minh Thuận ngày càng được nhắc đến nhiều hơn kể từ khi anh tham gia chương trình trò chơi thực tế trên truyền hình. Những vòng thi cuối cùng của Gương mặt thân quen đang dần kết thúc với rất nhiều dự đoán của khán giả hâm mộ giành cho Minh Thuận vì sự tài năng cũng như những cống hiến hết mình của anh khi tham gia chương trình. Hiện nay, trên bảng điểm do 3 vị giám khảo và các thí sinh chấm điểm, Minh Thuận đang đứng đầu bảng với số điểm cao. Tuy nhiên, ở phần bình chọn dành cho khán giả, tỉ lệ phần tram dành cho Minh Thuận chỉ xếp thứ 2 sau Hoài Lâm.

Minh Thuận trong hình tượng Hồ Ngọc Hà.

Minh Thuận trong hình tượng Hồ Ngọc Hà.

Với những màn đầu tư có sự dàn dựng công phu của mình, Minh Thuận đã thực sự ghi dấu ấn trong lòng khán giả hâm mộ về tài năng cũng như niềm đam mê của anh với nghệ thuật. Với năm lần giả gái tại Gương mặt thân quen,Minh Thuận thực sự để lại ấn tượng lớn với ngoại hình, vũ đạo và những yếu tố hài hước trước khán giả. Khán giả nhớ đến anh khi nhớ đến môt chị Bảy Phương Mỹ Chi trong bộ đồ bà ba duyên dáng và giọng hát ngọt ngào. Khán giả cũng sẽ nhớ đến một Thu Minh với màn nude không e ngại trên sân khấu. Với sự cầu kì trong từng chi tiết hóa trang đến từng động tác, Minh Thuận đưa khán giả đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác.

Minh Thuận hóa thân thành ca sĩ Tina Turner đầy ấn tượng.

Minh Thuận hóa thân thành ca sĩ Tina Turner đầy ấn tượng.

Và chỉ mới ở tập 10 vừa qua thôi, Minh Thuận khiến cả trường quay sửng sốt trước màn giả thành nữ hoàng Ai Cập, Cleopatra giống y như lột. Với mái tóc tết cẩn thận, đôi mắt được vẽ cong tỷ mỉ, và cả giọng hát trầm – khàn của Hồ Ngọc Hà cũng khiến cho khán giả một lần nữa bị thuyết phục bởi sự tỉ mỉ, chỉn chu của Minh Thuận dù về kĩ thuật thanh nhạc anh vẫn còn có nhiều điểm chưa thực sự hoàn chỉnh.

 , Minh Thuận khiến cả trường quay sửng sốt trước màn giả thành nữ hoàng Ai Cập, Cleopatra giống y như lột.

Minh Thuận khiến cả trường quay sửng sốt trước màn giả thành nữ hoàng Ai Cập, Cleopatra giống y như lột.

Trong đêm diễn của liveshow 11, Minh Thuận lại một lần nữa hóa thân thành nữ ca sĩ Cher.  Minh Thuận hứa hẹn sẽ có màn biểu diễn ấn tượng để Minh Thuận khẳng định mình trước sự yêu mến của khán giả hâm mộ. Dù chỉ giữ vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng bình chọn của khán giả nhưng Minh Thuận cũng tỏ ra khá tự tin sẽ chiếm trọn trái tim khán giả sau đêm liveshow 11 lần này.

 

 Dù chỉ giữ vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng bình chọn của khán giả nhưng Minh Thuận cũng tỏ ra khá tự tin sẽ chiếm trọn trái tim khán giả sau đêm liveshow 11 lần này.
Dù chỉ giữ vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng bình chọn của khán giả nhưng Minh Thuận cũng tỏ ra khá tự tin sẽ chiếm trọn trái tim khán giả sau đêm liveshow 11 lần này.

Bảo An

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang